Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของอดีต

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีประสิทธิภาพ 15 มกราคมลูกค้าจำต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบธุรกิจมั่นใจว่าจะยังคงแข่งแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนกลุ่มนี้ โดยเน้นคุณประโยชน์ของ Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นนำทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดนิยมตุลาคม กระพริบ- ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับเพื่อการแข่งขันม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในเดือนธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มสม่ำเสมอ.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนยงในระยะยาว

ความเคลื่อนไหวนโยบายของ SkyBet เช่นเดียวกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบกิจการได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดในการชิงชัย ซึ่งเสนอสถานที่เสริมเติมในแต่ละทางแล้ว ซึ่งกระจ่างให้รู้ถึงการประลองที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโปรโมทด้านกีฬา ไมเคิล ชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นย้ำแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ตลอด การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากปรับเปลี่ยนหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล ชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ด้านกีฬา Sky Bet

 

เคยชินเนอร์พูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยเน้นย้ำการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยย้ำว่าเป็น โครงการความภักดีชั้นแนวหน้า ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าส่วนมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินกับโปรโมชั่น ควบคู่ไปกับข้อเสนอรอบรอบแรกของSky Bet

SkyBet ตั้งใจที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูถ้อยคำมเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักเสี่ยงดวงอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงโปรโมชั่น ชินเนอร์ยืนยันอีกทีว่าSky Bet Club มี จำเป็นต้องการอย่างบ่อย เงินพนันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และความเคลื่อนไหวล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นการสนับสนุนอย่างสม่ำเสมอของSky Bet สำหรับเพื่อการชิงชัย ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ SkyBet เริ่มปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ ภายหลังที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่แล้วผู้ประกอบธุรกิจสรุปความร่วมมือระดับที่ถือว่าสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ เสริมสร้างความสามารถสำหรับในการชิงชัย และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงความเคลื่อนไหวที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่มากขึ้น.ผู้ประกอบกิจการมีลักษณะท่าทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเผยให้ผู้ใช้มากขึ้นอยู่กับโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้คงจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่ชื่นชอบ กับนักพนันบางคนSky Bet น่าจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว

 

More Details